Jump to content

Tại sao đồng hồ gỗ treo tường đẹp là món quà tân gia ý nghĩa?


Recommended Posts

Tại sao đồng hồ gỗ treo tường đẹp là món quà tân gia ý nghĩa?

=================

Đồng hồ treo tường không chỉ là một vật dụng với công dụng là để xem thời gian, mà nó còn mang ý nghĩa rất lớn trong phong thủy cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ treo tường, tuy nhiên để lựa chọn đồng hồ làm quà tặng thì chiếc đồng hồ gỗ treo tường đẹp sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

dHH7NQcqzanlNfU8NS-BEhSw6TDuWh7zPH77buE_PNEnca2n59cVR144-OlUi9K1mZeaZIdlz9qfgyZdIFhK5_DM27YkYm9MBv23Eb4atV4BsBcVsg68nVVaj1NUfKT-heajnLfV

Chọn đồng hồ gỗ đẹp làm quà tân gia

Đồng hồ gỗ treo tường là món quà tân gia ý nghĩa

Những chiếc đồng hồ treo tường bằng gỗ thường đem lại sự cổ kính, sang trọng, và ấm cúng. Khác hẳn với những chiếc đồng hồ treo tường làm bằng các vật liệu khác như kim loại, nhựa, pha lê. Tại sao lại lựa chọn đồng hồ treo tường làm quà tân gia? Dưới đây sẽ giải đáp ý nghĩa của những chiếc đồng hồ treo tường đẹp bằng gỗ cũng như một số mẫu sản phẩm đang được thịnh hành hiện nayhttps://donghominhtuong.com.vn/tags/dong-ho-go-treo-tuong-dep-tai-ha-noi-va-tphcm-go-cao-cap.

Đồng hồ gỗ treo tường đẹp mang ý nghĩa phong thủy

Theo kinh nghiệm phong thủy Phương đông thì kim đồng hồ luôn di chuyển không ngừng vì thế nó sẽ góp phần ảnh hưởng tới phong thủy trong ngôi nhà bạn. Những chiếc đồng hồ sẽ mang lại sự bình an, hạnh phúc cho gia đình bạn. Tuy nhiên, gia chủ cũng cần lưu ý cách đặt đồng hồ sao cho phù hợp với mệnh của gia chủ, để chiếc đồng hồ phát huy hết nguồn năng lực của nó.

1fHQfD1ZLdm6YEHNLi535im5fpTS2_XSwU_-VBm1MV2NdO7aQu1pzTyK6V6r1aLvP5VvIjw33MaTgTVzmwZHWfNWibRPL-Dc36dnqtTZLm1Wjvncb_agOivz7jul0Wb8obA_maIw

Đồng hồ gỗ treo tường hiện đại, sang trọng

Đơn giản, gia chủ nên chú ý tới hướng treo đồng hồ, theo Phương đông thì khi treo đồng hồ lên treo theo hướng Chu Tước và Thanh Long để mang lại sự vinh – cát cho gia chủ…

Đồng hồ gỗ treo tường đẹp dem lại sự sang trọng

Khác hẳn với những chiếc đồng hồ treo tường bằng nhựa, bằng kim loại mang phong cách hiện đại, thì những chiếc đồng hồ treo tường lại mang cảm giác sang trọng, mang nét cổ kính độc đáo.

qnmB7Zley9I02cZsVMPUGrRBhPSDcQXFqNHSA0v0IzvDt_1Cqx8AzakoiZKN2EZXKmJ8F1KV3v8AvpJahmlcallSjUtL7k5W8VV6w40M1_a2GMJS0a3ObrskkDFoGBK_IGMUWhaY

Hình ảnh chiếc đồng hồ treo tường làm bằng gỗ

Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đồng hồ treo tường làm bằng gỗ rất đẹp với nhiều màu sắc như đen, nâu sáng, vàng, trắng…. Những chiếc đồng hồ hiện đại còn có sự kết hợp giữa chất liệu giữa gỗ và những chi tiết được làm bằng nhựa hoặc kim loại. Do đó, sự lựa chọn đồng hồ gỗ cũng đa dạng và dễ dàng hơn.

Thường chúng ta thường treo đồng hồ ở phòng khách, nơi có thể ai cũng có thể nhìn thấy, nơi thể hiện tâm ý, thể hiện được phần nào tính cách của gia chủ. Hầu như những đồ vật, nội thất trang trí ở đây đều được gia chủ lựa chọn rất kỹ lưỡng để trưng bày. Do đó một chiếc đồng hồ gỗ đẹp và sang trọng sẽ là một món quà tặng được người nhận yêu thích. Ngắm thêm những mẫu đồng hồ đẹp ở đó: https://plus.google.com/107103523616656530331/posts/Pzgv4ore7HG.

Cách chọn loại gỗ khi mua đồng hồ gỗ treo tường tặng tân gia

Khi lựa chọn đồng hồ treo tường, bạn cũng cần lưu ý đến chất lượng gỗ. Có rất nhiều loại gỗ được sử dụng để làm, có những loại gỗ rất quý nên giá thành sẽ cao hơn là những loại gỗ thông thường.

_Z6ztsv_8gGcRVekgSjMiAhoXu4JJCj-ZZRvREmLzU6zoQeBTb0ddv_7KvtpIaSmwFCHiBkr59b79kLiKNgg61cSnX80FNk-uN0Hdyjz9bnvhAuK244skaI0mWlnL-nNdbjfAc7e

Chọn gỗ đồng hồ treo tường

Có rất nhiều các tiêu chí để lựa chọn đồng hồ treo tường bằng gỗ, tùy thuộc vào nhu cầu, tài chính cũng như gu thẩm mỹ và phong cách của gia chủ… mà chúng tôi sẽ tư vấn để bạn có lựa chọn món quà ưng ý nhất. Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn đồng hồ theo chất liệu gỗ chế tác:

- Đồng hồ làm bằng gỗ sồi: Loại gỗ thường được sử dụng để làm đồng hồ, giá cả phải chăng.

- Đồng hồ làm bằng gỗ công nghiệp hoặc kết hợp giữ nhựa và gỗ: Loại này thường có giá khá rẻ cùng mẫu mã cũng rất đa dạng đẹp.

- Đồng hồ làm bằng gỗ cây Óc chó, cây anh đào Mỹ (Cherry), Gỗ dái ngựa (Mahogany). Giá thành thường cao hơn các loại gỗ khác một chút.

Bạn đang có nhu cầu muốn mua chiếc đồng hồ gỗ treo tường đẹp để mừng tân gia cho bạn bè, cho đồng nghiệp hoặc sếp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Hoặc truy cập tại trang website chính thức của hai hệ thống cửa hàng Minh Tường:https://www.scoop.it/t/gioi-thieu-ve-ong-ho-treo-tuong-cao-cap-tai-cua-hang-ong-ho-minh-tuong/p/4099865166/2018/07/28/mua-ong-ho-treo-tuong-ep-o-ha-noi-va-tphcm-nhat-ban-uc.Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đồng hồ, Minh Tường sẽ tư vấn để bạn tìm được món đồng hồ ưng ý nhất.

 

 

 

 

 


 

Edited by dangdongho3
Link to comment
Share on other sites


Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.




  • Join The Club

    Join the Toyota Owners Club and be part of the Community. It's FREE!

  • Latest Postings

    1. 0

      Toyota Corolla 2012 zre152 transmission issue

    2. 46

      Lowering a Corolla ZRE

    3. 3

      Auto door locking on new 2024 C-HR?

    4. 1

      Hilux G52- R151R gearbox conversion

    5. 3

      Auto door locking on new 2024 C-HR?

    6. 23

      Transmission U660e

    7. 3

      Auto door locking on new 2024 C-HR?

    8. 4

      is it possible to import US model Sienna to Australia?

    9. 7

      How to delete bluetooth device?

×
×
  • Create New...

Forums


News


Membership