Jump to content


2022 Toyota Camry Hybrid Should I buy it.


ionia174

Recommended Posts

NGHIÊN CỨU NƯỚC HYDRO & NƯỚC ION

Nước hydro & nước ion

Có hàng trăm và hàng nghìn bài báo và lời chứng thực cho thấy lợi ích rất tốt cho sức khỏe của nước ion và nước hydro. Thành phần chính trong nước hydro là hydro tự do (hydro phân tử). Hydro tự do là một phân tử duy nhất của hai nguyên tử hydro, liên kết với nhau, nhưng không liên kết với bất kỳ nguyên tố nào khác. Khi ở trạng thái tự do, hydro sẽ chữa lành cho cơ thể, vì nó tấn công các gốc tự do và vô hiệu hóa chúng. Bằng cách này, cơ thể có thể được chữa lành một cách tự nhiên bằng các chất chống oxy hóa hydro tự do. Bạn chỉ có thể nhận hydro tự do trong nước hydro, nước ion kiềm giàu hydro hoặc khí hydro. Nước thông thường không chứa chất chống oxy hóa hydro tự do. Khi ở ngoài ngăn chứa, hydro tự do sẽ bay hơi khá nhanh, vì vậy tốt nhất bạn nên uống khi mới uống và nếu bảo quản, hãy bảo quản đúng cách.

>>>Tham khảo thêm :  Máy lọc nước ion kiềm cao cấp

Nước hydro được biết là vừa bảo vệ vừa hỗ trợ cho thận, tim, gan, dạ dày, ruột, da, não, phổi, mắt và hầu hết các bộ phận của cơ thể. 

Cách tốt nhất để tiêu thụ hydro tự do là trong nước.

Người ta đã chứng minh rằng uống nước hydro có lợi cho cơ thể hơn là phải hít khí hydro, có thể vì ở dạng khí, nó bay hơi nhanh hơn. Những lợi ích của nước hydro hoặc nước ion (một trong hai) sẽ tiếp tục mang lại (chống lại các gốc tự do) trong nhiều ngày. Trong khi những lợi ích này chỉ kéo dài vài giờ khi hít phải khí hydro. (Tuy nhiên, các nghiên cứu về điều này cho thấy rằng cả hai phương pháp đều có hiệu quả và điều trị.)

image

Dạng hydro tự do được sử dụng rộng rãi nhất và có thể là trị liệu nhất là trong nước ion kiềm. Nước ion kiềm là một dạng nước hydro được tạo ra bởi máy lọc nước ion kiềm, tách nước thành hai dòng, kiềm và axit. Nước kiềm được lấy chung với hydro tự do và vì vậy có tác dụng chữa bệnh vì lý do đó cũng như thực tế là nước có độ pH kiềm. 

Sự khác biệt giữa nước hydro và nước thông thường là gì?

Không nên nhầm lẫn nước thông thường với nước hydro. Tất nhiên, nó có hydro, H2O, nhưng hydro trong nước thông thường không phải là tự do và không thể chống lại các gốc tự do. 

Các liên kết đến các nghiên cứu về hydro cho thấy nhiều tác động tích cực mà nước hydro, nước ion kiềm và hydro tự do (dưới dạng khí) có đối với cơ thể. Như bạn có thể thấy trong tất cả các nghiên cứu, nước hydro đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về tác dụng của nó đối với bệnh tật. 

Ảnh 1.

Những lợi ích điều trị tuyệt vời của máy ion nước (nước ion kiềm), máy tạo nước hydro (nước hydro) và máy tạo khí hydro (khí hydro) đã được chứng minh trong các nghiên cứu nghiên cứu về hydro, như thế này, hàng nghìn lần. Những nghiên cứu này chỉ là một phần nhỏ so với những gì đã được thực hiện để chứng minh lợi ích chữa bệnh của nước hydro. Nhiều nghiên cứu về nước hydro và nước ion đang được tiến hành mỗi ngày. 

 >>>>Tham khảo : Nước ion kiềm có tác dụng phòng bệnh như lời đồn?

KHẢ NĂNG VỆ SINH VỆ SINH VÔ CÙNG CÓ THỂ PHÁT HIỆN CÁC BỨC XẠ MIỄN PHÍ BẤT CỨ Ở BẤT KỲ NƠI NÀO TRONG CƠ THỂ

Molecular Hydrogen được nhiều nhà nghiên cứu nổi tiếng trên toàn thế giới biết đến với khả năng thâm nhập thực sự qua màng tế bào (thậm chí cả hàng rào máu não) và loại bỏ các gốc tự do. Đây là lý do tại sao mỗi khi tôi uống nước ion hoặc nước hydro, bạn gần như ngay lập tức cảm nhận được sự minh mẫn của não bộ. 

Một lý do khiến Hydrogen không giống với bất kỳ chất chống oxy hóa nào khác là do kích thước siêu nhỏ của nó. Hydro cũng hòa tan trong lipid, điều này rất quan trọng, vì khả năng hòa tan trong lipid cần thiết để xâm nhập vào tế bào qua màng tế bào. Vì vậy, Hydro (không giống như bất kỳ chất chống oxy hóa nào khác) có thể đi vào mọi bộ phận sống của cơ thể. Tất cả các chất chống oxy hóa khác đều không thể làm được điều này. Một điều khác làm cho nó khác với tất cả các chất diệt gốc tự do khác là nó chỉ đơn giản bay hơi hoặc biến thành nước khi nó "sử dụng hết", vì vậy nó không có nguy cơ trở thành gốc tự do như các chất chống oxy hóa khác.

HYDROGEN TRONG CUỘC SỐNG

Học sinh biết rằng sự kết hợp của H2 và Oxy tạo ra nước, là nguồn gốc của mọi sự sống. Oxy cũng mang lại sự sống, nhưng không may là các biến chứng phát sinh khi có quá nhiều oxy hóa trong cơ thể và không có đủ sự cân bằng của hydro. Tình trạng này được gọi là  Stress oxy hóa,và được cho là gốc rễ của hầu hết mọi căn bệnh. Oxy thực sự có thể trở thành một gốc tự do nguy hiểm trong cơ thể khi nó bị mất cân bằng điện tử. Khi nó ở trạng thái này, nó được gọi là Oxy Hoạt tính. Trong khi Oxy Hoạt tính có khả năng gây ra một lượng lớn thiệt hại cho các tế bào, thì hydro phân tử cực nhỏ có thể làm dịu nó hoàn toàn; vô hiệu hóa nó; biến nó thành nước vô hại và làm cho nó có ích cho cơ thể. Điều này được thực hiện mà không có chất thải độc hại hoặc sản phẩm phụ được tạo ra. Đồng thời, hydro phân tử không tấn công các gốc tốt trong cơ thể. Nó sẽ không bao giờ hoạt động như một chất độc đối với cơ thể, và bất kỳ chất dư thừa nào của nó sẽ chỉ đơn giản là bay hơi một cách vô hại và kết hợp với oxy trong không khí để hydrat hóa hoặc giữ ẩm cho cơ thể. 

Ảnh 2.

Các loại chất chống oxy hóa khác đã được phát hiện là trở thành gốc tự do, một khi chúng đã hiến tặng điện tử của mình để trung hòa một phân tử khác. Điều này không xảy ra với hydro phân tử. Trên thực tế, hydro phân tử có thể làm mới khả năng chống oxy hóa của nhiều chất chống oxy hóa khác để ngăn chúng trở thành gốc tự do. Sau nhiều thử nghiệm và xem xét kỹ lưỡng của các nhà khoa học nghiên cứu trên toàn thế giới, không có tác động tiêu cực nào được tìm thấy do hydro phân tử gây ra.

>>>>Tham khảo : Máy lọc nước ion kiềm chính hãng mua ở đâu.

Làm thế nào để bạn có được nước hydro?

Trong số hai cách để lấy nước hydro: nước  ion (máy lọc nước ion kiềm)  và  nước hydro (máy tạo nước hydro) , sở thích cá nhân của tôi là máy lọc nước ion kiềm, vì máy lọc nước ion kiềm cũng tạo ra nước có độ ph cao. Cơ thể tôi cần nhiều kiềm hơn để giúp giải độc. Tuy nhiên, vì đôi khi tôi cần nước có độ pH trung tính để cân bằng, tôi sẽ uống khoảng một nửa lượng nước hàng ngày từ máy tạo nước hydro.

 

Edited by ionia174
repair
Link to comment
Share on other sites

6 hours ago, ionia174 said:

An energetic powertrain, a comfortable ride, and a feature-filled cabin help the 2022 Toyota Camry Hybrid place near the top of our hybrid car rankings.

2022 Toyota Camry Hybrid. Should I buy it?

I have viewed a number of YouTube videos reviewing the plug in hybrid Toyota available in the USA and was very impressed with the performance. Unfortunately not yet available in Australia. Also viewed videos that detailed that Toyota hybrids have very specific requirements when performing routine maintenace e.g. doors closed when changing brake fluid etc. Still all good because Toyota is a proven leader in hybrid vehicles.

Then I viewed the following video by John Cadogan. I had not realised that the hybrid vehicles sold in Australia only had a pathetic 1KW battery. I mistaking thought that the hybrid vehicle could operate on the battery pack for a longer distance i.e. short urban commute. Obviously getting confused with the plug in hybrids and full electric vehicles.

John Cadogan makes a number of very valid points about wanting a hybrid vehicle and then what happens in the next few years when Toyota eventually makes the decision to make full capability plug in hybrid vehicles available in Australia.

Some of the comments for this YouTube video are quite worthwhile considering and determining which ones are applicable/relevant to you.  

 

Link to comment
Share on other sites

Back in 2019...I did a lot of research on Petrol vs Hybrid that's why I bought a Petrol Camry.  :smile:

The Hybrid battery that sits across the back seat costs many thousands to replace...Toyota gives you a 5 year warranty...10 years it you service the car with Toyota.  After that you pay...your car wont be worth much in 10 years. :sad:

If the Hybrid battery dies...you can't jump start it.  The Electric motor that runs the system also costs heaps to replace...replacing the brakes cost thousands to replace...Hybrids cost thousands more to buy.  :yucky:

Toyota says you only use 4.6 lts per 100 kms but you must use 95 octane or higher and there's the cost of the Hybrid battery replacement...so where's the saving.  :rolleyes:

Edited by bob007
  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.




  • Join The Club

    Join the Toyota Owners Club and be part of the Community. It's FREE!

  • Latest Postings

    1. 0

      Tyre upgrade

    2. 3

      Prado VX90 Exhaust

    3. 7

      Difference between Hilux Surf and 4runner

    4. 1

      Rattle after bumps, 2019 Hilux

    5. 1

      Rattle after bumps, 2019 Hilux

    6. 0

      2018 Landcruiser 200 Sahara Heavy steering

    7. 1

      Mirrors for Ln167

    8. 0

      Hi Toyota Owners Club!

    9. 2

      2008 200 series starter sticks in a few seconds after sitting

×
×
  • Create New...

Forums


News


Membership